Từ ngày 06 đến ngày 08/07 các chiến sĩ Mùa hè xanh Nhị Bình – Hóc Môn xây, sửa chửa nhà cho gia đình của bà Lê Thị Lê ở ấp 1 và cải tạo cảnh quan phía trước UBND xã. 







 Làm việc tại nhà của bà Lê Thị Lê



Cải tạo cảnh quan trước UBND

Trong quá trình thực hiện công việc tuy còn thiếu thốn nhiều về dụng cụ nhưng tất cả các chiến sĩ đã hoàn thành tốt công việc được giao. 

Kết thúc ngày làm việc thứ ba, đội đã đạt được một số kết quả như sau: dọn dẹp xong xung quanh và chuyển tất cả vật tư từ đường lớn vào nhà bà Lê Thị Lê, phần đất trống ở UBND cũng đã được “mặc bộ áo mới”. 

Trưa ngày 08/07, Đội rất vinh dự khi được Anh Nguyễn Khắc Tỉnh – Bí thư Đảng uỷ xã Nhị Bình, Chị Lê Thị Hồng Phượng – Phó Chủ tịch UBND xã Nhị Bình và Anh Cao Thành Trung – Thường trực Khối vận xã Nhị Bình đến thăm, hỏi và tặng quà cho đội Mùa hè xanh Nông Lâm cũng như đội Mùa hè xanh Nhị Bình. Đây chính là nguồn động lực tinh thần cho lớn để các chiến sĩ tiếp tục cống hiến hết sức mình cho mảnh đất này. 


Anh Nguyễn Khắc Tỉnh (bìa phải) tặng quà cho các chiến sĩ Mùa hè xanh

Trong những ngày tiếp theo, các chiến sĩ sẽ tiếp tục hỗ trợ xây nhà và bê tông hoá 160m x 2,2m đường ở ấp 2 theo đúng kế hoạch đề ra.

Tin: Vân Anh
Ảnh: Tây Y, Hoàng Nhung