Sáng ngày 10/07, Đội Mùa hè xanh Nhị Bình vui mừng đón tiếp 2 đồng chí của Mặt trận truyền thông: Chương và Duẩn. Các đồng chí đã về công tác, đưa tin, tham gia thực hiện công trình và có bữa ăn thân mật cùng các chiến sĩ của Đội tại phòng ăn. Đồng thời, Mặt trận truyền thông cũng đã mang thuốc, dụng cụ y tế và trứng gà từ Ban chỉ huy Chiến dịch về cho Đội Mùa hè xanh Nhị Bình, góp phần giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho các chiến sĩ thực hiện các công trình.

Đồng chí Cao Lê Duẩn, Ban truyền thông chiến dịch tham gia thực hiện công trình cùng các chiến sĩ

Tuyến đường tại ấp 2, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn đã hoàn thành những công đoạn cuối cùng vào chiều ngày 10/07. Với sự giúp đỡ nhiệt tình từ các chiến sĩ Đội Mùa hè xanh xã Nhị Bình; các anh, các bác phụ hồ và sự chăm sóc chu đáo từ bà con nông dân ở ấp 2, các chiến sĩ đã hoàn thành và bàn giao tuyến đường dài khoảng 160m x 2,2m cho bà con. 



Quá trình thực hiện nhiệm vụ của các chiến sĩ

Như vậy, công trình bê tông hoá tuyến đường đầu tiên của đội đã thành công rực rỡ.

Các chiến sĩ cùng nhau chụp hình lưu niệm trước tuyến đường

Giây phút giải lao của chiến sĩ Nông Lâm

Bên cạnh việc hoàn tất công trình, các chiến sĩ của chúng ta còn được hoàn thiện thêm về các kĩ năng thực hiện thi công tuyến đường như kĩ năng xúc cát, đá, kĩ năng đẩy xe rùa cùng với những hiểu biết về các công đoạn bê tông hoá một tuyến đường và có thể tính toán được chi phí cho một tuyến đường. Hi vọng rằng, các chiến sĩ của chúng ta sẽ tiếp tục giữ vững phong độ, hoàn thành tốt đẹp những tuyến đường sắp tới.

Tin: Kim Ngân
Ảnh: Hoàng Nhung