Hôm nay tâm trạng tôi cảm thấy rất vui, một ngày thật sự tuyệt vời đối với tôi và đó chắc cũng là niềm vui lớn mà trước nay tôi dường như rất ít có được. Đi làm tình nguyện là công việc rất thú vị, tới bây giờ tôi mới thật sự cảm nhận được. Các chiến sĩ Mùa hè xanh thật sự là anh em của nhau, thật sự là một gia đình. Ngôi nhà Nhị Bình này nó đã trở thành ngôi nhà chung, ngôi nhà thứ hai của tôi cũng như của các chiến sĩ Mùa hè xanh ở đây. 


Ngày hôm nay tôi được đi làm đường cho người dân. Công việc trước đây tôi chưa từng làm. Nhưng hôm nay cùng làm chung với các anh em Nhị Bình, tôi thật sự rất vui một nỗi niềm vui thật sự lớn. Cống hiến sức mình để giúp cho người dân, giúp cho cộng đồng. Tôi cảm thấy tự hào về bản thân mình hơn, tự tin hơn đối với bản thân, không còn cảm giác một mình xa lạ... Người dân tại xã Nhị Bình này rất nhiệt tình, gần gũi. Cùng với sự giúp đỡ của các em Nhị Bình, những đứa mà đối với tôi sẽ thật sự khó quên. 

Tóm tắt lại một điều là, hôm nay là một ngày thật sự rất rất rất vui và tuyệt vời. I love... tôi sẽ không quên ngày hôm nay. Mong rằng, những ngày tiếp theo tôi sẽ cống hiến sức mình được nhiều hơn nữa.

Chúc tất cả chiến sĩ Mùa hè xanh luôn vui vẻ, ngập tràn niềm vui trong cuộc sống, trải nghiệm học hỏi được nhiều điều mới trong chiến dịch Mùa hè xanh.

Nhị Bình, 13/7/2015.