Ngày mới bắt đầu, chiến sĩ mùa hè xanh Nông Lâm lại tiếp tục công việc chuyển đá để chuẩn bị cho việc thi công tuyến bờ kè dọc Đình Bình Nhan – xã Nhị Bình.


Nắng sớm vẫn ửng hồng trên bầu trời mùa hè. Từng đợt sóng nhỏ trên sông Sài Gòn vẫn khẽ vỗ về nơi đất liền tĩnh lặng. Các chiến sĩ vẫn lặng lẽ hoàn thành công việc của mình. Những chiếc áo xanh đã thấm đẫm những giọt mồ hôi nhưng nụ cười vẫn luôn rạng rỡ trên môi mỗi người.


Người xếp đá, người chuyển đá, người khênh đá…Không khí rộn ràng tiếng va lạch cạch của đá hoà lẫn tiếng cười nói vui vẻ của những con người mang đầy sức trẻ nhiệt huyết trong mình.


Con người nơi đây luôn nhiệt tình và niềm nở, bác Tám đã chuẩn bị cơm trưa cho các “công nhân trẻ” trong suốt những ngày làm việc tại đây. Các bạn Đoàn viên thanh niên Nhị Bình cũng xông xáo đẩy xe rùa và cùng hoàn thành công việc với các chiến sĩ.



Sau bảy ngày làm việc, các chiến sĩ mùa hè xanh Nông Lâm đã hoàn thành việc vận chuyển gần 100 tấn đá cùng với sự hỗ trợ của các bạn Đoàn viên thanh niên Nhị Bình và các chiến sĩ mùa hè xanh Đại học Văn Hiến.