Họ và tên: NGÔ CÔNG HẬU
Ngày sinh: 08 – 10 – 1994
Quê quán: Bến Tre


Từ ngày là một thanh niên bình thường như bao thanh niên khác, thế rồi Mùa hè xanh Hóc Môn đã thay đổi cả một con người và tạo ra Mùa hè xanh Nhị Bình lần thứ nhất, thứ hai và hi vọng sẽ còn nhiều Mùa hè xanh Nhị Bình tiếp nối nữa.

Người ta nói đi mùa hè xanh để chia sẻ, đi để cống hiến, đi để khẳng định, đi để trưởng thành thì đối với nhiệm vụ hôm nay, tôi thêm một tiêu chí cho Mùa hè xanh Nhị Bình 2015 là “Đi để phát triển lực lượng”. Để làm sao Công nghệ Sinh học luôn tạo ra mùa hè xanh trên mặt trận Hóc Môn một cách ấn tượng nhất, làm sao cho người dân Hóc Môn (Nhị Bình) không quên “chiến sĩ Nông Lâm tận tâm, nhiệt tình”.

Các cô bé, cậu bé năm nay còn nhỏ lắm, các bạn còn chưa biết được cách sống tự lập, sinh hoạt tập thể…nhưng dần thay đổi thói quen từng ngày…để cuộc sống “gia đình Nhị Bình” ngày càng gần gũi. Ban đầu chắc các cô cậu còn chưa quen, nhưng đến ngày phải chia tay Nhị Bình, chia tay đồng đội, chia tay những người anh em từng chung sống, ăn chung, làm chung…các cô cậu phải ngậm ngùi tiếc nuối…

Chắc là không ai là hoàn hảo, đội trưởng cũng vậy, khá nghiêm khắc, cũng khá thoải mái, chính vì vậy mà mùa hè xanh năm nay sẽ khiến cho các bạn khó quên.

Chúc cho gia đình chúng ta ngày càng gắn bó với nhau hơn, ngay cả khi chiến dịch kết thúc. Chúc cho các bạn sẽ tạo ra Mùa hè xanh tiếp theo một cách hoàn hảo nhất, nhớ nhiệm vụ của “người chiến sĩ” là tạo ra một thế hệ chiến sĩ mới để chống lại kẻ thù hiện hữu trong mỗi con người chúng ta.

“Đi để biết, biết để hiểu, hiểu để làm, làm phải cho đúng”.

Nhị Bình – Những ngày hè xanh