Ngày mới bắt đầu, các chiến sĩ của lại tiếp tục thi công đoạn đường còn lại. Hôm nay tuy không nhiều các bạn chiến sĩ như hôm trước, nhưng cái lửa và kinh nghiệm thi công công trình ngày hôm trước đã giúp các bạn bắt nhịp kịp ngay từ khi bắt đầu.
 

Sự nhiệt tình và quan tâm của các cô chú nơi đây bao giờ cũng đông đầy dành cho các bạn chiến sĩ. Những ổ bánh mì, những chai nước được chuyền tay nhau cùng với tình cảm của người dân nơi đây đã làm cho các bạn chiến sĩ càng thêm động lực để làm công việc.
Trong khi các bạn nam chuyền những xô cát, xô đá để nhanh chóng hoàn thành đoạn đường thì các bạn nữ “hậu cần” cũng chạy đi chạy lại để mang từng ly nước cho các bạn nam; lao mồ hôi, chăm sóc cho các bạn nam. Bạn nam gặp tí vấn đề trong lúc làm thì các bạn nữ nhanh nhẹn lấy bông băng, rửa vết thương, dán keo cá nhân cho các bạn. Thật cảm động và rất vui khi được sự chăm sóc của các bạn. Và một số bạn còn lại thì cũng tranh thủ thử sức mình bẳng cách xúc những xô các. Tuy là con gái nhưng các bạn cũng mạnh mẽ lắm nha!  
Ngay buổi tối, các bạn chiến sĩ của 2 trường và các bạn thuộc CLB Sức Trẻ Nhị Bình đã được chiêu đãi một bữa ăn thật hoành tráng với sự tài trợ và góp mặt của cô Nguyễn Thị Bạch Tuyết - Chủ tịch UB mặt trận Tổ Quốc Việt Nam xã Nhị Bình, ngoài ra còn có đồng chí Lê Văn Sony - Chỉ huy trưởng mặt trận Tp. Hồ Chí Minh Trường ĐH Nông Lâm Tp.Hồ Chí Minh, Anh Phan Thanh Hải - Bí thư Xã Đoàn Nhị Bình và một số khách mời đặc biệt. Trong bữa tiệc, các bạn chiến sĩ và các bạn trẻ đã tạo nên một không khí thân mật và ấm áp.



<