Dường như mảnh đất Nhị Bình thân yêu này luôn thích đón các chiến sĩ Mùa hè xanh bằng những cơn mưa thật lớn. Chỉ một tuần trước thôi chúng tôi được chào đón bằng một cơn mưa thật lớn và hôm nay, ngày chào đón những bạn chiến sĩ mới về với mảnh đất này cũng thế.

Chúng tôi chào đón các bạn chiến sĩ Đại học Văn Hiến bằng một bữa cơm thật ấm áp trong lúc trời vẫn nặng hạt.


Tiệc chào đón các bạn chiến sĩ trường ĐH Văn Hiến

Ngay từ phút ban đầu gặp gỡ thì khoảng cách giữa các bạn chiến sĩ dường như được rút ngắn rất nhiều. Và khoảng cách ấy có thể nói là bị xóa bỏ khi chúng tôi hòa mình vào những trò chơi tập thể do bạn sinh viên tình nguyện tổ chức.

Trong buổi giao lưu hôm nay chúng tôi cả 3 đội mùa hè xanh được nhận những phần quà từ Huyện Đoàn, món quà đã tạo cho chúng tôi – những người chiến sĩ xa nhà, xa gia đình cảm thấy ấm lòng, qua đó các bạn có thêm nguồn năng lượng cho các bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Song đó, các bạn còn được chiêu đãi một bữa tiệc giao lưu thật thân mật và đầy nghĩa tình.


Bữa tiệc thân mật giữa các chiến sĩ 

Chúng tôi cùng nhau chơi, cùng nhau vui đùa và cùng nhau hòa chung những nụ cười. Trong niềm vui ấy, chúng tôi đã làm quen được nhiều bạn mới, những người bạn có thể xem là cùng chí hướng, cùng hòa chung con tim nhiệt huyết, chung sức trẻ và sự cống hiến. Qua những trò chơi, tinh thần tập thể và sự đoàn kết của các bạn càng được nâng cao. 

Qua buổi giao lưu các bạn chiến sĩ của các trường đã có những tiết mục văn nghệ giao lưu thật vui nhộn.

 Nhảy dân vũ đầu giờ

Phần chơi đá bóng trên không


Bóng chuyền nước

Trò chơi tập thể

Chúc một mùa chiến dịch thành công với sự hợp tác.